Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

7 màu sắc đại kỵ cần giảm thiểu khi sơn nhà đón tết

Tết đến xuân về, người nào cũng muốn thay áo mới cho căn nhà của mình. không những thế , húng ta thường chọn màu sắc trang hoàng cho không gian sống của mình theo thị hiếu mà ít chú trọng tới sự tác động của nó về trong khoảng thời gian dài .
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp xu hướng những mẫu giường ngủ hot nhất năm
  • Mẫu tủ áo gây bão năm 2017
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ lịch sự, trang nhã, mà không quá cầu kì.

Màu lam đậm sẽ tạo ra âm khí

các ngôi nhà sơn hầu hết bằng màu lam đậm, qua 1 thời kì dài, vô hình chung sẽ sản sinh ra âm khí nặng nề . lúc ngừng thi côngĐây tính phương pháp của mọi người trong gia đình cũng trở thành bị động , gia đình thiếu bình an.


2. Màu đỏ gây cảm giác phiền chán

Người ta vẫn nói màu đỏ biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Theo ý kiến của người phương Đông thì đây là màu tượng trưng cho hạnh phúc và toàn bộ . Màu đỏ tuy rằng khiến căn nhà đầy sinh khí , có cảm giác rất ấm áp, nhưng giả dụ sơn màu này quá phổ thông sẽ khiến con người với cảm giác phiền chán.



3. Màu xanh lục khiến ý chí dần suy yếu

Trong phong thủy, màu xanh lục là thu hút người nhất. bởi vậy , đầy đủ người mang thị hiếu sử dụng phổ thông đồ trang trí màu xanh lục. Nhưng ví như trong nhà có quá phổ quát màu xanh lục sẽ khiến bạn rất khó tụ hội tinh thần do vậy ko với lợi cho sự nghiệp và học tập.




4. Màu hồng phấn chính là màu sắc đại hung

Màu hồng là màu của ái tình và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì có màu hồng đều rất đẹp. Màu hồng phần nhiều là 1 màu danh riêng cho con gái, cho các gì nhẹ nhõm nhất. Màu hồng luôn mang lại sự rập rình , kì ảo, đẹp và ko mang thật.



5. Màu đen tượng trưng cho sự ko may mắn

Là 1 màu luôn đem đến sự kì bí nhưng đẳng cấp . Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức lôi cuốn , lôi cuốn và khôn xiết   bí mật . Nó có khả năng che giấu mọi cái xấu, mọi mẫu không phải chăng của con người. bởi vậy, một số người vì sở thích khi trang trí thích sử dụng 1 số đồ gia dụng như sofa, ghế, bàn ăn màu đen. tuy nhiên, theo phong thủy nhà mang quá nhiều  màu đen sẽ mang lại sự không may mắn cho gia đình.




6. Màu tím gây chói mắt

Màu tím lại được coi là tượng trưng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, sự phối hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhõm , giữa to lao và bé nhỏ. mang thể kể đây là một màu tương đối “dễ dàng”. Nhưng trong sắc tím mang đựng cả sắc đỏ,  do vậy nếu cả 1 ko gian rộng lớn sở hữu sắc tím sẽ khiến người khác cảm thấy chói mắt.



7. Màu vàng dễ tạo cảm giác lo âu

Màu vàng là màu của thành công và sự giàu sang. thoạt đầu , nhìn màu vàng người ta thường mang cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng. Nhưng càng nhìn lại càng thấy nhức mắt. cho nên, ví như nhà sở hữu quá đa dạng màu vàng sẽ khiến cho con người tâm trạng buồn phiền, buồn bực ko im, mang cảm giác ám ảnh và âu lo không biết tại sao, trong khoảng ấy khiến thần kinh não đầy những ảo giác.




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon