Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ngôi nhà sau đây sẽ là minh chứng cho việc màu trắng luôn là sự lựa chọn xuất sắc cho mọi ngoại hình nhà

Tags

Gam màu trắng ko bao giờ là lỗi thời và nó luôn đúng trong mọi ngoài mặt nhà từ lớn tới nhỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà như thế ngay dưới đây thì sẽ rõ.
Nằm ở Hoa Kỳ, nông trại kiêm nhà ở đương đại này được ngoại hình bởi kiến trúc sư Christine Curry Design. Ông đã tuyển lựa màu trắng cho mẫu mã để tôn lên vẻ phổ biến và nguy nga của ngôi nhà. sử dụng những đồ nội thất đơn thuần , không phải cầu kì nhưng người xem vẫn phải cảm thấy choáng ngợp lúc được chiêm ngưỡng kiến trúc này.


Ngôi nhà được kiến trúc sư Christine Curry Design mẫu mã bao phủ 1 màu trắng bốp từ bên ngoài. Nhờ vậy mà các đóa hồng trồng bên hiên vượt bậc khoe sắc hương hơn.
Christine Curry Design tâm sự rằng “ Tôi chọn lọc trắng là tông màu chủ đạo để ngoại hình nhà là để chứng minh rằng màu sắc này luôn là sựa chọn lựa tuyệt vời nhất của mọi ngôi nhà. Tôi yêu màu trắng, nó ko bao giờ làm cho tôi cạn ý tưởng trang hoàng, tuy nhiên , mỗi lúc sử dung tông trắng để mẫu mã cho một ngôi nhà thì tôi lại bật ra một cá tính mới, đẹp hơn, lôi kéo hơn so có thiết kế cũ. Điều Đó khiến tôi cực mê mẩn”.
Bạn sở hữu đang câu hỏi tại sao Christine Curry Design yêu màu trắng đến thế? Vậy thì hãy chiêm ngưỡng ngôi nhà dưới đây, một kiểu dáng tâm đắc của ông để biết màu sắc đã cướp đi tình yêu của vị kiến trúc sư này hư thế nào. 1 bể bơi cỡ lớn được đặt bên ngoài tòa nhà, mang hàng gạch men bao vòng vo cũng cùng tông màu trắng. Tiến vào bên trong nội thất của ngôi nhà người xem sẽ phải giật thột thảng thốt vì tình ái màu trắng của kiến trúc sư này quá đa dạng rồi. ko khó để nhìn thấy màu trắng đang là thứ nắm giữ quyền chủ đạo ở đâyTuy nhiên, thật may cho Christine Curry Design là hiệu quả của nó đem đến lại theo hướng hăng hái phổ biến hơn. Người xem sẽ “ố, á” vì ngôi nhà trông tiên tiến và quá choáng ngợp. Từng món đồ nội thất trông thì đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thật ra lại ngẫu nhiên toát lên nét sang trọng , hấp dẫn khó cưỡng lại. Christine Curry Design chuyên chế tới nỗi sopha chỉ độc một màu trắng mà cho nó hòa hợp thêm bất kì 1 màu sắc nào khác. mang may chăng ông còn biết chèn thêm bức tranh sinh động mang màu xanh để điểm xuyết. Đế chế độc tài chỉ sở hữu một màu trắng này tiếp tục theo chân vào nhà tắm. Đây được coi là bề ngoài tâm đắc nhất của Christine Curry Design theo chủ đề sắc trắng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon