Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngắm căn hộ 140m² hình bán nguyệt, chỉ bí quyết trọng tâm Sài Gòn 5 phút đi xe của vợ chồng 8x

Tags

Căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, đương đại mà còn rất thoáng, sáng bởi hình bán nguyệt độc đáo.

có một câu chuyện thú vị mà tôi cá rằng rất nhiều người trong chúng ta đã từng trải qua. Chậm triển khai là bước vào nhà người lạ, bỗng dưng được lây sự thân thiện , êm ấm ... Toát ra từ chính năng lượng hạnh phúc của chủ nhà. Bước vào căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều Đó.
6 thành viên gia đình chị Vân bao gồm 2 vợ chồng, 3 cô gái Bánh Mì, Bơ, Hành Tây siêu đáng yêu và một chú cún đang sống trong 1 căn hộ rộng 140m² thuộc khu vực Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh. Chị Vân tự nhận ngôi nhà của mình là "Ổ vịt", nhưng dòng "ổ" chậm tiến độ lại làm phổ quát người mê tít vì nhiều , hiện đại , vị trí lại gần trung tâm , có phổ biến cây xanh và hàng tá điều thú vị khác.



đầu tiên căn hộ mang hình "bán nguyệt" ít thấy ở các căn hộ chung cư, kế ngừng thi côngĐây nó lại nằm ngay ở tầng thứ hai của 1 tòa chung cư tiên tiến . Chị Vân san sẻ "Gia đình chị chọn lọc lầu thấp và có view nhìn xuống vườn vì muốn sở hữu cảm giác "sân nhà" và có thể từ trên ban công nhìn xuống khu vui chơi mỗi khi những con xuống vườn. Còn hình dạng bán nguyệt của ngôi nhà với hồ hết mặt ngoài là kính khiến phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên". Để tận dụng tối đa ko gian nhà và muốn tổng thể "ổ Vịt" sẽ đẹp hơn, "nghệ thuật", vợ chồng chị Vân đã thuê một các kiến trúc sư và cộng lên ý tưởng cho công năng từng khu vực. Tổng giá bán đầu tư căn hộ và cải tạo của "ổ Vịt" khoảng trên 7 tỉ đồng. Căn hộ mang hình bán nguyệt với tường kính bao vòng vèo nên không gian luôn sáng, thoáng.
Dù nhà mang diện tích hơi rộng nhưng chị Vân chỉ sắp đặt 2 phòng ngủ và sử dụng đến một nửa tổng diện tích nhà cho khu khách - bếp bởi đây là khu vực sinh hoạt chung ưa chuộng Anh chị . Không những thế ở khu vực này, Vịt mẹ vẫn chưa thực ưng ý vì "Chị vẫn thấy bếp chưa đủ rộng, vì ở nhà chị, mỗi lần nấu bếp là Anh chị cộng "lao" vào bếp khiến chung. Thêm nữa nồi niêu, công cụ làm cho bếp rất nhiều". các mảng trang trí màu trầm được tiết chế vừa phải và làm cho từ các chất liệu tiên tiến làm ko gian phòng khách với phổ quát điểm nhấn đẹp mắt. Bộ sofa màu xanh cổ vịt đa dạng là nơi cả gia đình quây quần giải trí cùng nhau.
Ở phòng khách, rất dễ nhận ra thời trang bài trí đương đại mà vợ chồng chị Vân chọn lựa phê chuẩn những món nội thất đơn thuần nhưng vẫn mang những điểm thu hút vui tươi. Cụ thể bộ sofa vốn màu xanh sẫm lúc được tô điểm cộng các mẫu gối màu mù tạt trong lôi kéo hơn hẳn. Thêm nữa, tường kính cũng phát huy hiệu quả sáng và thoáng cực kỳ . View nhà nhìn từ bếp. Khu bếp dù chưa rộng như chị Vân kì vọng nhưng cực đẹp mắt và gọn ghẽ với tủ bếp được "đo ni đóng giày".Căn hộ chỉ với hai phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ master cho vợ chồng chị Vân, một phòng ngủ - học sở hữu cửa liên thông cho 3 cô gái nhỏ. Mỗi phòng đều được ngoại hình phù hợp sở hữu nhu cầu sử dụng , trong ngừng thi côngĐây phòng ngủ của Mì, Bơ, Tây được ba má khôn cùng chu đáo mang những hệ kệ màu sắc, dock gỗ ngay cửa sổ, nơi những bé sở hữu thể ngồi đọc sách và thả hồn mơ mộng khi ngắm những tán lá cây ngay tầm mắt.
Điểm đặc thù của phòng ngủ 3 chị em Mì, Bơ, Tây là mang 1 "cánh cửa tí hon" nối giữa phòng ngủ bé và phòng học. Cánh cửa này rất nhỏ, ngay cả bé út Tây cũng phải cúi đầu chui qua, nhưng chính nó lại làm cho những cô gái nhỏ rất phấn chấn . Chị Vân nói thêm "Cánh cửa này còn góp phần 'quy hoạch' vương quốc riêng của các bé, bởi dù đóng hết những cửa phòng chính thì những bé vẫn 'lưu thông' thoả thích trong 'giang sơn' của mình mà ko cần đi qua lối đi chung của cả nhà". Phòng học của 3 cô gái nhỏ rất đáng yêu. Trong phòng còn mang 1 giá để ruy băng và treo giấy gói quà chị Vân "đặt riêng" để ủng hộ sở thích khiến cho thủ công , làm những loại thiệp và gói quà handmade của những bé. Cánh cửa đặc thù kết nối giữa phòng ngủ và phòng học của các bé. Loại cửa hơi nhỏ nhưng cô bé nào cũng phấn chấn với chiếc cửa đặc thù này.
Phòng học mang những giá, kệ lớn để lưu trữ sách vở, đồ phục vụ 3 chị em. Phòng ngủ master của vợ chồng chị Vân tiêu dùng tone màu trầm. Sắc ghi - nâu lúc sánh vai với màu trắng - gỗ đem đến nét đương đại mà vẫn vẫn đủ ấm áp. Phòng ngủ của vợ chồng chị Vân có phòng cách thức tiên tiến. Bàn trang điểm gắn tường đẹp mắt mà tiết kiệm diện tích cái sofa là nơi bà mẹ ba con với những phút chốc thư giãn tây riêng ngay trong phòng. Có thể đề cập bằng sự sáng tạo và thấu hiểu, chị Vân đã làm cho từng góc nhỏ trong căn hộ này trở nên thật thân thiện mang mỗi thành viên. Và tôi tin rằng, dù bận rộn tới đâu, mỗi thành viên trong gia đình chị Vân đều muốn trở về ổ Vịt để cảm nhận sự ấm ấp và nguồn cảm hứng hăng hái từ ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon