Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Căn hộ chung cư khéo léo tận dụng tầng thượng để mở rộng môi trường sống

Tags

Căn hộ sở hữu vị trí trên tầng thượng của tòa nhà chung cư, nhờ phương pháp xếp đặt khéo léo, xử lý ko gian thông minh , căn hộ trở nên rộng và đẹp hơn phổ quát so có diện tích thực.

Căn hộ với diện tích vô cùng khiêm tốn, ngoài ra , nhờ sở hữu vị trí nằm trên tầng thượng nên gia chủ đã khéo léo tận dụng khoảng diện tích này để  mở rộng môi trường sống . vì vậy , căn hộ tuy nhỏ nhưng vẫn đủ để bố trí những khu vực chức năng như 2 phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, bếp nấu và phòng ăn.

chọn lọc phương pháp trang hoàng theo cá tính Scandinavian, thêm chút phảng phất có hơi hướng cổ điển, căn hộ đẹp dịu dàng và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho từng khu vực chức năng, giúp mọi người cảm thấy khôn cùng ham thích khi sống trên tầng cao lộng gió này.


Khu vực tiếp khách ko được đặt cạnh cửa ngõ mà được ưu tiên đặt ở khoảng diện tích với thể vừa ngồi chuyện trò vừa nhìn ra khoảng sân thượng phổ thông , thông thoáng. Nơi tiếp khách của gia đình không xếp đặt cầu kỳ, chỉ dùng nội thất nhu yếu nhưng vẫn đủ để tạo nên vẻ đẹp phong cách, hút ánh nhìn.

Khu vực tiếp khách được sắp đặt gọn thoáng với ghế sofa có cá tính cổ điển. Ghế sofa được đặt sát bức tường để gạch trần , giữ nguyên màu gạch giúp cho mẫu ghế màu nâu trầm bỗng phát triển thành vượt trội lúc phát triển thành điểm nhấn đặc trưng cho không gian.


Thảm trải sàn màu be đặt ngay cạnh sofa tạo nên sự cân bằng, là màu nối để mang lại nét đẹp tinh tế, dịu dàng cho không gian tiếp khách. Tuy ko chiếm quá phổ quát diện tích nhưng nội thất phòng khách vẫn sắc nét nhờ sự tương phản màu sắc kết hợp và tinh tế. Sự tương phản ko quá chói chang này giúp cho khu vực tiếp khách luôn đẹp ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Khoảng diện tích nhỏ phía ngoài ban công được sắp đặt thêm rèm để tương trợ trong việc giảm bớt ánh sáng. Ánh sáng trùng hợp sở hữu phần khá chói, do đó chủ sở hữu đã sử dụng rèm trắng để tạo nên căn phòng nhỏ xinh xẻo, tinh khôi sắc nắng ở ban công.

Khoảng diện tích được quây rèm này cũng được đặt thêm thảm và gối tựa, tạo góc thư giãn ngọt ngào, lãng mạn dành cho các ai vừa muốn lặng tĩnh để nghiền ngẫm các cuốn sách hay, vừa giúp mọi người tạo nên khoảng ko gian chuyện trò , nhâm nhi trà chiều tại đây.


Nơi đun nấu và ăn uống hàng ngày của gia đình được đặt bên trong phòng khách. Tận dụng góc thiếu sáng để chủ sở hữu của căn hộ đặt tủ bếp, bếp ga, bồn rửa mặt. Đảo bếp cũng được đặt ở cạnh bếp, vừa đóng vai trò ngăn chia ko gian vừa giúp cho bàn ăn, đảo bếp được gọn gàng và nhân tiện nghi.



Do được xếp đặt ko gian trên tầng thượng, ánh sáng luôn là nguồn 'tài nguyên' bất tận. do đó , chủ nhân của căn hộ nhỏ này đã khéo léo mẫu sản phẩm cửa sổ kính, tạo điều kiện cho góc nhỏ với những nội thất cơ bản này được thiết kế ngay ngắn, ngăn nắp.


Để điều chỉnh ánh sáng cũng như cách thức tạo điểm đặc sắc sắc màu cho ko gian, chủ sở hữu của căn hộ đã đặt may tấm rèm sở hữu màu xám đậm.


Góc ngơi nghỉ được sắp đặt hệ thống bồn tắm. Góc thư giãn không được tách biệt có các khu vực khác, được đặt ngay kế bên giường ngủ. Mọi người với thể thoả thích và sảng khoái lúc được tắm táp trong cái nước mát, được hưởng thụ sự tây riêng, thả sức nhất khi sử dụng .




NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon