Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Lam trường ốc hữu đa dạng căn hộ và nhà tiền tỷ hoành tráng

Tags

bao nhiêu năm đi hát và kinh doanh, “anh Hai” đã tích cho mình một khối bất động sản đắt đỏ và hoành tráng.
không chỉ thành công trên tuyến phố ca hát, Lam Trường còn rất mát tay trong kinh doanh, chẳng thế mà sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật và đầu tư buôn bán, nam ca sĩ đã có khối bất động sản "khủng".
một. Nhà riêng 3 tầng ở thị xã Tân Bình
trước nhất phải đề cập đến căn nhà riêng ở quận Tân Bình, là chốn bình im để anh trở về sau mỗi ngày khiến việc mệt mỏi. Anh đã thiết kế từng chi tiết cho tổ ấm của mình, trong khoảng nội thất phòng khách tới cả các bức tranh treo tường.
Điều tương đối thú vị là trong “không gian riêng” của anh mang phần đông ghế thư giãn. nghe đâu sau các mỏi mệt trong công tác và cuộc sống, Lam Trường muốn được nghỉ ngơi và thả mình trên những chiếc ghế đệm êm ái.



Nhà riêng của Lam Trường tại huyện Tân Bình, TP.HCM.

Toàn cảnh ngôi nhà nhìn trong khoảng bên ngoài vào.
Phòng thu âm được anh trang bị những đồ vật tối tân, đắt tiền để đáp ứng cho công việc . Đây là ko gian riêng biệt trong ngôi nhà Lam Trường say mê nhất. Nam ca sĩ thường thu âm những ca khúc mới của mình trong phòng thu của mình. Lam Trường là một trong số ít những ca sĩ có phòng thu riêng tại nhà. Trên các kệ tủ anh trang trí lọ gốm và chai rượu có kiểu dáng đặc trưng . Phòng bếp gọn ghẽ sở hữu chiếc bàn tròn và ghế xếp. Lam Trường cũng rất để ý đến các hoa văn trên đồ vật trang hoàng trong nhà. mẫu đèn chùm giữa nhà đẳng cấp . Phòng chụp ảnh riêng của anh. Nhà của nam ca sĩ được sắp xếp ngăn nắp. Phòng thu âm được Lam Trường đầu cơ rất nhiều và hiện đại .
hai . Căn hộ cao cấp ở huyện 2
Căn hộ của Lam Trường nằm tại khu tỉnh thành Lexington Residence, An Phú, huyện 2 , TP HCM. Phòng khách ngoài mặt thuần tuý  và ko quá nhiều diện tích nhưng hài hòa mang ánh sáng nhẹ và không gian thoáng trong khoảng bên ngoài tạo sự yên ấm Phòng ngủ dùng tông màu nâu gỗ và trắng thanh tao, thiết kế cửa sổ lớn tạo sự thông thoáng cho cả phòng Phòng ngủ của bé có đồ vật giường tầng, bàn học và phổ thông đồ chơi cho trẻ thoả thích vui chơi Phòng bếp ngoại hình theo chiều dọc vừa khoa học vừa tiết kiệm diện tích không gian phòng Phòng ăn đơn thuần nhưng được vật dụng đèn chùm và tranh có không gian hơi rộng và thoáng Phòng tắm nhỏ gọn, tiêu dùng vách kính thông minh và gạch khác màu phân chia khu vực bồn tắm Tủ trong nhà được khiến cho bằng chất liệu gỗ cao cấp
3. Căn hộ chung cư ở thị xã 6
Sau khi kết thúc Giọng hát Việt nhí 2014 ko lâu, Lam Trường tậu một căn hộ ở thị xã 6, TP.HCM. Căn hộ xinh xẻo có diện tích 86.5m2 có giá một.9 tỷ đồng. Phòng khách của căn hộ chung cư thoáng đãng sở hữu ánh sáng thiên nhiên trong khoảng ban công. Đồ nội thất trong nhà được bố trí theo phong cách đơn giản, khi không . Căn bếp rộng là nơi anh và những thành viên trong gia đình  sở hữu thể chuyện trò và thưởng thức những bữa ăn cộng nhau. gần như những không gian trong ngôi nhà đều sở hữu tông màu kem sáng chủ đạo - sang trọng mà vẫn nền nã. Căn hộ với hai phòng ngủ được bố trí tương đối nhẹ nhõm, tinh tế.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon