Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bí quyết hóa giải khắc phục phong thủy nhà bếp không rẻ cho gia chủ

Tags

Nhiều gia đình lúc xây dựng bếp ko hợp phong thủy. Hãy tham khảo phương pháp hóa giải giải quyết phong thủy nhà bếp ko rẻ cho gia chủ sau đây.

Trong phường hội hiện tại, sở hữu số lượng người đông đất chật, việc chọn lọc hướng phải chăng cho nhà ở, cho phòng bếp chẳng hề là điều mấy tiện dụng. Phong thủy phòng bếp được đặt mối quan tâm bậc nhất trong việc sắp đặt nhà cửa, bởi vì phòng bếp biểu trưng cho của nả, sức khỏe của gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình.


Phong thủy phòng bếp đóng vai trò khôn cùng quan trọng, nhưng lúc gia chủ phạm vào phong thủy, thì phải biết phương pháp hóa giải khắc phục phong thủy nhà bếp ngay để ko bị ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và các thành viên trong gia đình của mình.


cách thức giải quyết phong thủy nhà bếp

Đặt bếp hướng bắc phương pháp hóa giải và các điều cần phải tránh

nếu như chủ sở hữu của căn nhà, ban sơ đặt phòng bếp theo 1 hướng rẻ hợp có tuổi và mệnh của mình thì mọi việc đều dễ dàng từ tiền tài cho tới sức khỏe và hành phúc trong từng bữa ăn. ngược lại, ví như khi đầu khi xây dựng phòng bếp, gia chủ ko quan tâm đến việc đặt hướng phòng bếp, dẫn đến việc đặt sai hướng, tác động lớn tới cuộc sống của bạn thì cần phải ứng dụng một số biện pháp để hóa giải phong thủy nhà bếp của bạn theo chiều hướng thấp hơn.

tránh xếp đặt phòng ngủ nằm trên phòng bếp. nếu diện tích và cách thức bố trí phòng ngủ của bạn không cho phép bạn sắp xếp theo đúng hướng phong thủy thì bạn nên kê giường ngủ ko trùng với vị trí của bếp nấu. không nên sắp đặt phòng ngủ hoặc kê giường ngủ đối diện sở hữu bức tường đặt bếp nấu trong phòng bếp.

1 phòng bếp lý tưởng thì sẽ được sắp xếp nằm ở phía sau ngôi nhà của bạn. ko nên kiểu dáng bếp ở phía trước nhà hay chính giữa ngôi nhà của bạn. Vì phòng bếp chủ yếu biểu trưng cho hỏa, vì về lúc sơn màu phòng bếp tuyệt đối không nên sơn màu đỏ, cảm hay các gam màu rực lửa, như vậy sẽ làm cho phòng bếp càng mất thăng bằng hơn, mà ko gian phòng bếp sẽ trở thành chật hẹp và nóng bức hơn.

các hướng Tây Bắc, Tây Nam và trọng điểm là ba vị trí tương đối hại với phòng bếp của bạn. nếu phòng bếp nằm ở hướng này thì hãy treo 1 dòng chuông gió, đừng nghĩ là treo loại chuông gió sẽ với tà khí cho căn bếp của bạn mà trái lại cái chuông gió sẽ xua tan 1 số nguồn năng lượng xấu. Vị trí xấu nhất chính là hướng Tây Bắc, lúc gặp phải hướng Tây Bắc thì bạn ko nên sử dụng bếp ga mà hãy tiêu dùng bếp điện để giảm nguồn năng lượng dôi thừa của lửa.

Theo phong thủy, để khắc phục phong thủy nhà bếp hướng Tây Bắc thì nên đặt 1 bình nước thật lớn để bão hòa số lượng hỏa đang tăng lên, bạn có thể đặt 1 bể cá hoặc một bình nước chín càng gần bếp càng phải chăng.


Phong thủy phòng bếp sắp đặt hợp phong thủy

những trắc trở cần phải lưu ý về phong thủy phòng bếp

giả dụ trong phòng bếp tủ lạnh và bếp nấu được đặt sắp nhau thì tủ lạnh sẽ dập tắt lửa của bếp, dẫn đến khí dương suy, gây nên những trở ngại về tài chính. nếu như trường hợp diện tích phòng bếp không cho phép thì bạn có thể đặt 1 miếng gỗ ở giữa.

không nên đặt nhà vệ sinh trong phòng bếp, nếu trường hợp có nhà vệ sinh trong phòng bếp thì bạn hãy sơn mẫu cánh cửa màu đỏ và lúc ra vào phòng bếp nên đóng cửa lại mọi lúc. nếu như bếp được đặt giữa tủ lạnh và bồn rửa bát thì dẫn đến tâm trạng nặng năn nỉ cho người sống trong gia đình chậm triển khai. Hãy giữ tiếp giáp với nhà bếp, trong tủ lạnh xoành xoạch sạch sẽ vì nó sẽ giúp khiến cho mới năng lượng và cái chảy của sự no đủ.

không nên đặt phòng bếp thẳng hàng có cửa ra vào, cửa sau nhà, thì hoàn toàn không sở hữu lợi cho tiền của cũng như sức khỏe của gia chủ cũng như tất cả thành viên trong gia đình. cách thức tốt nhất là bạn nên đi lại bếp nấu theo một hướng khác, ko thẳng hàng với cửa ra, hay cửa vào bếp. thấp nhất bạn nên dựng một chậu cây xanh ở bên ngoài để tránh nó đi. Hãy sắp xếp phòng bếp một cách đúng hướng để giảm thiểu hiện trạng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài của bạn nhé!

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon